Jerry Beauty - skin care
jerryspa.vn

Huyết thanh còn gọi là tinh chất dưỡng da hay serum là một thành phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu

Hầu hết huyết thanh đều ở dạng lỏng và không chứa các nguyên liệu nặng như mỡ, dầu khoáng, và các loại dầu khác do đó dễ dàng thẩm thấu qua da và và đem lại hiệu quả chăm sóc da mạnh mẽ nhất.

 

Ứng dụng huyết thanh vào chăm sóc da chuyên nghiệp

 

Royal Beauty Spa cung cấp cho khách hàng gói Chăm sóc da tiêu chuẩn bằng huyết thanh cho từng loại da cụ thể để quý khách hàng lựa chọn phương pháp chăm sóc da phù hợp và tối ưu cho làn da của mình nhất.

Với da nám sạm tàn nhang quý khách hàng sẽ được chăm sóc chuyên sâu để làn da trở nên sáng mịn, đều màu, ngăn ngừa khả năng hình thành thêm sắc tố melanin. Lượng vitamin C chứa trong huyết thanh điều trị cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da,giúp da săn chắc, trắng mịn, đặc biệt hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, chống lão hóa, tăng sự đàn hồi và trẻ trung cho làn da.

 

 

huyết thanh giúp trẻ hóa làn da

 

 

Da có hiện tượng khô, bong tróc bề mặt, không thấy bị đổ dầu ở bất cứ khu vực nào và có cảm giác rát khi chạm vào, đồng thời da bị xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn, điểm nốt, đau rát và các dấu hiệu lão hóa khác do bị mất nước khiến da giảm dần sức sống. Khi chọn gói chăm sóc cung cấp độ ẩm bằng huyết thanh, da bạn sẽ được đào thải độc tố, quản lý chất sừng, tái tạo, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất có tính năng giữ nước, nuôi dưỡng và bảo vệ giúp da mềm mại, đồng thời tái tạo lại lớp màng giữ nước tự nhiên.

 

Chăm sóc da chống viêm và trị mụn bằng huyết thanh

 

Là giải pháp hoàn hảo đối với làn da bị mụn. Gói chăm sóc da này giúp kháng viêm vùng mụn, kiểm soát bài tiết nhờn, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh mụn mới, làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Làn da bị lão hóa chảy xệ, nhăn nheo, kém đàn hồi là nỗi ưu phiền của không ít chị em khi tìm đến với Royal Beauty Spa. Tại đây chúng tôi cung cấp trị liệu chăm sóc nâng cơ chống và trị nhăn bằng huyết thanh chống và trị nhăn hiệu quả, tăng cường sự đàn hồi của tế bào da, giúp da săn chắc mịn màng, các nếp nhăn cũng vì thế dần mờ đi và biến mất.

 

Với những quý khách hàng có làn da nhạy cảm, da yếu, da bị thâm do mụn để lại thì sau khi sử dụng gói chăm sóc giải độc tăng cường sức đề kháng cho da yếu da mỏng, làn da của quý khách hàng sẽ được thải độc, tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy tái sinh cho da, giúp da được căng mịn và bóng.

Mời quý khách hàng chọn lựa gói chăm sóc phù hợp với làn da của mình ! 

các bài viết liên quan

Tư vấn 24/7