Jerry Beauty - skin care
jerryspa.vn
Làm đẹp da mặt đơn giản mỗi ngày

Làm đẹp da mặt đơn giản mỗi ngày

Để có được một làn da khỏe mạnh và trắng mịn trong những ngày cuối năm. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những bí quyết làm đẹp để chuẩn bị đón cái tết đầu năm với một diện mạo hoàn toàn mới và rạng rỡ hơn.

Tôi đã “chiến thắng” nám như thế nào?

Tôi đã “chiến thắng” nám như thế nào?

Tôi biết có rất nhiều chị em buồn phiền về các vết nám trên gương mặt nên tôi xin được chia sẻ với các chị em kinh nghiệm trị nám của tôi. Cách này vừa đơn giản lại hiệu quả cao nữa.

Thời con gái tôi có một làn da rất đẹp, vừa trắng lại mịn màng, có lẽ đó cũng là lý do ông xã “đổ” tôi ngay sau lần đầu tiên gặp nhau.

Chăm sóc da bằng huyết thanh

Chăm sóc da bằng huyết thanh

Huyết thanh còn gọi là tinh chất dưỡng da hay serum là một thành phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu

Hầu hết huyết thanh đều ở dạng lỏng và không chứa các nguyên liệu nặng như mỡ, dầu khoáng, và các loại dầu khác do đó dễ dàng thẩm thấu qua da và và đem lại hiệu quả chăm sóc da mạnh mẽ nhất.

Chăm sóc da mụn hiệu quả

Chăm sóc da mụn hiệu quả

Nếu bạn nào có làn da bị mụn thì quả là điều không may mắn, nhưng không phải vì thế mà bạn mất đi sự tự tin của mình nhé. Bởi những mẹo chăm sóc da bị mụn hiệu quả và an toàn sau đây sẽ giúp bạn “đánh bay” mụn chỉ sau một thời gian ngắn.

Tư vấn 24/7